Trip With Kid

XIN VISA DU LỊCH HÀN QUỐC TỰ TÚC CÙNG CON TRẺ

Với kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc nhiều lần nên Mẹ Nấm được coi là tổng đài hướng dẫn xin Visa Hàn Quốc cho bạn bè. Mẹ Nấm chia sẻ cho các ba mẹ yên tâm là cực kỳ dễ không hề khó chút nào. Có 2 cách chuẩn bị hồ sơ để xin visa du lịch Hàn Quốc tự túc cùng con như sau:

I. PHẢI CHỨNG MINH VIỆC LÀM & TÀI CHÍNH

1/  Đơn xin visa tải từ website của lãnh sự quán được viết tay hoặc đánh máy bằng tiếng Anh hoặc tiếng Hàn. Lưu ý: chữ ký trên đơn phải giống với chữ ký trên Passport; có dán ảnh màu 3.5 x 4.5 trên nền trắng, chụp không quá 3 tháng

2/  Passport bản gốc

3/  CMND và Giấy Khai Sinh/Hộ khẩu dịch sang tiếng Anh có công chứng dưới 3 tháng (đối với trẻ dưới 18 tuổi).

4/  Giấy tờ chứng minh công việc:

5/  Giấy tờ chứng minh tài chính: gồm 1 trong các loại sau xếp theo thứ tự ưu tiên

6/  Lịch trình tham quan Hàn Quốc (tiếng Anh hay Hàn không cần công chứng, chỉ cần viết vắn tắt gạch đầu dòng điểm đến mỗi ngày là được)

7/  Đặt chỗ vé máy bay và khách sạn (Tiếng Anh, nếu đặt chỗ online bằng tiếng Việt thì ba mẹ có thể liên hệ đại lý khách sạn hoặc hãng hàng không yêu cầu gởi lại bản tiếng Anh)

II. KHÔNG CHỨNG MINH VIỆC LÀM VÀ CHỨNG MINH TÀI CHÍNH ĐƠN GIẢN

Cách này dành cho ba mẹ làm việc tự do không có chứng minh được công việc hay thấy phiền hà khi làm thủ tục chứng minh tài chính. Nếu ba mẹ tìm kiếm thông tin kinh nghiệm xin visa du lịch Hàn Quốc tự túc cùng con ở các trang khác thì sẽ không biết được cách này đâu nha. Mẹ Nấm đã hướng dẫn cho nhiều bạn làm theo cách này và các bạn rất thích vì thủ tục quá đơn giản.

1/  Đơn xin visa tải từ website của lãnh sự quán được viết tay hoặc đánh máy bằng tiếng Anh hoặc tiếng Hàn. Lưu ý: chữ ký trên đơn phải giống với chữ ký trên Passport; có dán ảnh màu 3.5 x 4.5 trên nền trắng, chụp không quá 3 tháng.

2/  Passport bản gốc

3/  Đối với trẻ dưới 18 tuổi: CMND và Giấy Khai Sinh/Hộ khẩu,  dịch sang tiếng Anh có công chứng dưới 3 tháng

4/  Giấy tờ chứng minh tài chính:

Chứng minh bằng thẻ tín dụng hạng Platinum của Ngân Hàng Shinhan Việt Nam (thủ tục mở thẻ bằng hình thức ký quỹ 1cực kỳ đơn giản. Chỉ việc cầm 100 triệu, hộ khẩu, CMND lên bất kỳ chi nhánh nào của Ngân Hàng Shinhan Việt Nam là mở được ngay và nhận thẻ trong vòng 1 tuần).

ĐỊA CHỈ NỘP HỒ SƠ XIN VISA DU LỊCH HÀN QUỐC:

**** Lưu ý 1: Nếu gia đình mình chỉ đi đảo Jeju thì không cần phải xin Visa

**** Lưu ý 2: Nhớ mang theo 20 USD cho mỗi hồ sơ. Hoặc 80 USD nếu ba mẹ muốn xin Multi-Visa nhập cảnh nhiều lần trong 3 đến 5 năm. —> Cập nhật: hiện giờ không thu tiền USD nữa mà thu tất cả tiền Việt.

**** Khoe khoang: Mẹ Nấm có Multi-Visa 5 năm rồi đó.

Sau khi đã tự tin về thủ tục Visa du lịch Hàn Quốc tự túc cùng con rồi ba mẹ bắt đầu lên kế hoạch được rồi đó. Nhớ đừng quên tham khảo → những điều cần biết ← của Mẹ Nấm nhé.

XEM THÊM

Kinh nghiệm lập kế hoạch du lịch hoàn hảo cùng con trẻ

Bí Kíp mua vé máy bay giá rẻ